Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

kẻ giết người hàng loạt ở Síp đã được cảnh sát tìm thấy trên đảo Địa Trung Hải.

một thi thể thuộc về những gì được cho là nạn nhân thứ bảy của một kẻ giết người hàng loạt ở Síp đã được cảnh sát tìm thấy trên đảo Địa Trung Hải.

Xác của một bé gái sáu tuổi người Philippines đã được tìm thấy ở hồ Memi, phía tây nam thủ đô Nicosia, vào ngày 12 tháng 6, GMA News Online đưa tin. Cô là con gái của nạn nhân 'đầu tiên', người được xác định là Marry Rose Tiburcio.

Theo Reuters, một chiếc vali chứa thi thể của Filipina Marciar Valdeze bị mất tích cũng được cảnh sát địa phương tìm thấy.

Một đội trưởng quân đội Síp Hy Lạp 35 tuổi đã bị giam giữ kể từ tháng 4 năm 2018 vì nghi ngờ giết chết ít nhất năm phụ nữ trưởng thành và con gái của hai trong số các nạn nhân.

Nghi phạm, người đã gặp những người phụ nữ trên mạng, người đã viết lời thú tội với cảnh sát. Hầu hết các nạn nhân được thuê làm quản gia ở Síp và biến mất trong khoảng thời gian từ tháng 9 năm 2016 đến tháng 8 năm 2018.

Những vụ giết người khủng khiếp đã làm phẫn nộ công dân trên đảo Síp. Cảnh sát trưởng đã bị cách chức và bộ trưởng tư pháp đã từ chức sau khi các báo cáo được tiết lộ về các cuộc điều tra lộn xộn của cảnh sát. Cảnh sát bị cáo buộc đã không coi trọng sự mất tích của phụ nữ nước ngoài.

Thi thể của Marry Rose Tiburcio được tìm thấy bởi những khách du lịch đang chụp ảnh một trục khai thác bị ngập nước vào cuối tháng Tư. Việc phát hiện ra cô con gái Sierra được cho là nạn nhân cuối cùng, bất chấp suy đoán trước đó rằng nhiều phụ nữ mất tích hơn - chủ yếu là người châu Á - có thể đã bị giết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9người Philippines đang đến Hàn Quốc và là nạn nhân của nạn buôn

chín người Philippines đang đến Hàn Quốc và là nạn nhân của nạn buôn người đã được giải cứu tại Nhà ga số 3 của Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino...