Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

một người đàn ông Síp gốc Hy Lạp đã thú nhận giết 7 phụ nữ

một người đàn ông Síp gốc Hy Lạp đã thú nhận giết 7 phụ nữ và trẻ em gái ở Síp trong những năm gần đây đã bị một thiếu niên người Philippines buộc tội hãm hiếp.

Được biết trước đó vào cuối tháng trước rằng Nicos Metaxas, 35 tuổi, một sĩ quan quân đội Síp, đã thú nhận giết ít nhất bảy phụ nữ và trẻ em gái. Bốn phụ nữ hoặc cô gái Philippines bị mất tích ở Síp trong hai năm qua dường như đã bị giết bởi người đàn ông, Reuters đưa tin.

Metaxas dụ dỗ phụ nữ nước ngoài thông qua các trang web hẹn hò trên Internet. Nghi phạm được cho là đã gặp người Philippines, vốn là công nhân trong nước, thông qua Badoo, một mạng xã hội tập trung vào việc hẹn hò.

Vào Chủ nhật tại Tòa án quận Nicosia, một phụ nữ Filipina, 19 tuổi, đã đến để nộp đơn khiếu nại buộc tội Metaxas về tội hiếp dâm.

Neophytos Shailos, người đứng đầu Cục Điều tra Tội phạm của Nicosia, cho biết Filipina đã liên lạc với nghi phạm vào năm 2016 khi cô trả lời công việc người mẫu cho buổi chụp hình. Nghi phạm phủ nhận cáo buộc khi được hỏi về nó.

Metaxas vẫn chưa bị buộc tội chính thức về các vụ giết người, nhưng đã được mô tả là kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của đảo Địa Trung Hải. Những tiết lộ về vụ giết người, và tuyên bố rằng anh ta có thể đã giết hơn 30 phụ nữ, đã giải phóng sự tức giận chống lại những gì tổng thống mô tả là sơ suất của cảnh sát.

Chính quyền Síp đã bị cáo buộc không điều tra đúng về sự mất tích của phụ nữ do bỏ bê và phân biệt chủng tộc. Nhiều nạn nhân của Metaxas là người Philippines và nhiều người mất tích trong những năm gần đây cũng là người châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9người Philippines đang đến Hàn Quốc và là nạn nhân của nạn buôn

chín người Philippines đang đến Hàn Quốc và là nạn nhân của nạn buôn người đã được giải cứu tại Nhà ga số 3 của Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino...